Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, dù được “Gã nhà giàu” Chelsea chào giá tới 150 triệu bảng (90 triệu phí chuyển nhượng + 60 triệu lương), song tiền vệ Gareth Bale vẫn một mực ở lại Real Madrid.

Bale không muốn trở lại Anh
Trước đó, khả năng Bale quay lại Anh được dấy lên khi M.U cho biết họ quan tâm đến tiền vệ người Xứ Wales và sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu tình hình của cầu thủ này tại sân Bernabeu không khá hơn. Được biết trong giai đoạn gần đây, vị trí của Bale đang bị đe dọa bởi Isco, người đã tìm lại phong độ sau quãng thời gian phải làm "kép phụ" cho Bale.

Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ khao khát muốn sở hữu Bale. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả 90 triệu bảng phí mua tiền vệ này, kèm với đó là 60 triệu bảng tiền lương cho một giao kèo dài hạn.
Bale và Isco đang cạnh tranh vị trí quyết liệt tại Real
Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Bale vẫn muốn ở lại Real và chiến đấu cho một suất đá chính, dù mức đãi ngộ cũng như cơ hội ra sân thường xuyên của anh có thể sẽ vượt trội nếu chấp nhận đến Chelsea.

Được biết, HLV Jose Mourinho đang tỏ ra chán ngấy với phong độ của bộ đôi Andre Schuerrle và Mohamed Salah, và nhiều khả năng sẽ bán tháo 2 cầu thủ này trong thời gian sớm nhất để có điều kiện theo đuổi Bale.

Nguồn: bongdaplus.vn
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét